Friday 15 August 2014

പുരോഹിത മതസ്വാതന്ത്ര്യം        
ഇന്ന് വീണ്ടും ഒരു ഓഗെസ്റ്റ് പതിനഞ്ചു ! അറുപത്തയെട്ടാം സ്വാതന്ത്രിയദിനാചരണം, ദേശമായദേശമാകെ ആനന്ദലഹരിയില്‍ ആറാടുന്നു ! ഞാനോ ഇവിടെ , "ഈ ഭാരതമണ്ണില്‍ ഇന്നും പുരോഹിതാന്റെ അടിമത്വത്തില്‍ നിന്നും ആരുംതന്നെ വിമോചിതരായവരില്ലല്ലോ" എന്ന ദു:ഖവും പേറി കരള്‍ക്കാംപില്‍ ഈറനണിഞ്ഞു, മനസിന്റെ തടവറയില്‍ കൂനിക്കൂടി ഇരിപ്പൂ ജീവിതമാകുന്ന "ജീവപര്യന്തം" വരെ !

ഈയിടെയായി FACEBOOK ലും, മറ്റു SOCIAL നെറ്റ്‌വര്‍ക്ക്കളിലും ന്യുനപക്ഷത്തിന്റെ തലയരിയുന്ന "മതവീരന്മാരെ" നാം കാണുന്നു ! പണ്ട് "കത്തോലിക്ക"വിശ്വാസമില്ലാത്ത പാവം പ്രോറെസ്റെന്റുകാരെ കൊല്ലിച്ച (ക്രിസ്തീയത എന്തെന്നറിയാത്ത) പോപ്പെന്മാര്‍ ഇവര്‍ക്ക് തുല്ല്യരല്ലേ എന്ന് മനസാക്ഷി എന്നോട് ചോദിച്ചതിനാലാണ്, മാലോകരെ ഈ കുറിമാനം !

രണ്ടാഴ്ച മുന്‍പൊരു ഞായരാഴ്ച്ച ഞാന്‍ ഒരു മതപ്രഭാഷണത്തിനായി അങ്കമാലിക്ക് പോകുംവേളയില്‍ എന്റെ സഹയാത്രികന്‍, FACEBOOK ഇല്‍ അദ്ദേഹം കണ്ടു വിറച്ചുപോയ ഒരു VDO ,"അങ്കിള്‍ ഇതൊന്നു കണ്ടേ "എന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞു smartphone എനിക്ക്കാണിച്ചുതന്നു ! ഞാന്‍ അതില്‍ കണ്ടതോ "ഒരു മനുഷ്യന്റെ തല, മറ്റു കുറെ മനുഷ്യകോലങ്ങള്‍ അവരുടെ ഭാഷയില്‍,അവരുടെ "ദൈവത്തെ" ഉറക്കെ വിളിച്ചുകൊണ്ടു,ആ മനുഷ്യന്റെ തല അറുത്തു മാറ്റുന്ന" രംഗമായിരുന്നു!ഞാനതു പൂര്‍ണമായി കണ്ടെന്നു ഉറപ്പുവരുത്തിയ എന്റെ സഹയാത്രികന്‍ എന്നോട് "ഇതു കണ്ടിട്ടു ഭയമായില്ലേ "എന്ന് എന്നോട്ചോദിച്ചപ്പോള്‍ ഉത്തരമായി ഞാന്‍ "മോനെ ,ആ കത്തിയുടെ മുര്‍ച്ചയോ ,അതുകൊണ്ട് അറുക്കപ്പെട്ട കഴുത്തില്‍ നിന്നും ലോകമനസാക്ഷിയിലേക്ക് ചീറ്റിപാഞ്ഞചുടു ചോരയോ , ദേഹം വിടാന്‍ പിടയുന്ന ആ പ്രാണനോ , അറുത്തുമാറ്റപ്പെട്ട ആ തലയോ അല്ല ഞാന്‍ കണ്ടത് : പകരം ഈ മനുഷ്യകോലങ്ങളെ ഈ അതിനീചകര്മ്മത്തിനുവേണ്ടി, അവരുടെ മനസുകളെ ഉപദേശിച്ചൊരുക്കിയ സാത്താന്റെ രൂപമണിഞ്ഞ "പുരോഹിതരുടെ" മനസുകളിലെ ആഴങ്ങളിലെ കൂരിരുട്ടിനെയാണ് " എന്ന് ഉത്തരം പറഞ്ഞു !

ഇന്നും പള്ളിവക സമ്പനുവേണ്ടി തമ്മില്തല്ലുന്ന ദൈവമില്ലാത്ത പുരോഹിതവൃന്ദമേ, നിനക്ക് ഹാ കഷ്ടം !! നിങ്ങള്‍ ഇന്നുവരെ രുചിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ദൈവചൈതന്യത്തെ നാട്ടുകാരുടെ നാവിന്‍തുമ്പില്‍ വിളമ്പുന്ന നിങ്ങളുടെ അതിജാലവിദ്യ അപാരംതന്നെ ! പിറന്നുവീഴുന്ന ഓരോ മനുഷ്യനെയും അതാതു മതാനുഷ്ടാനത്തിന്റെ ആജീവനാന്ത അടിമകള്‍ ആക്കുന്ന നിങ്ങളുടെ സംവിധാനമികവും ഉഗ്രന്‍ എന്ന് കയ്യടിച്ചു സമ്മതിക്കുന്നു !
LikeLike ·  · Promote · 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.