Thursday 20 February 2014

''കാലമുണരുമാ കാലത്തിനും മുന്നേ                           കേവലനീശാ , നീ കാരണമാ-                                                   മാനസ സ്പന്ദനം കാര്യങ്ങളായ്; ഞാനും സ്വപ്നാടനംപോൽ നിൻ ചേതസിൽ !
                                                                                                            മാനസം ഞാൻ ! മനസ്പന്ദനം കർമ്മമായ്, കാലപ്രവാഹെ മനമൊഴുകി;                                         കാലവും ആശയും രൂപ വേഷങ്ങളായ്,                         കോടി ജന്മങ്ങളെ ഞാൻ നുകർന്നു.."                                                                                                                                                 ജന്മങ്ങൾ ഓരോന്നും സ്വപ്‌നങ്ങൾ, എന്മനം സ്വപ്നങ്ങളെല്ലാം മറന്നുണർന്നു !                             പാഴ്വേല ചെയ്യുവാൻ പിന്നെയും മാനസം സ്വപ്‌നങ്ങൾ തേടി തുടർന്നു യാനം...                                                                                                                                                                                                                                                         എന്നെ അറിയുവാൻ മോഹമായ് ,ജന്മങ്ങൾ പഞ്ചഭൂതങ്ങളാൽ ഞാൻ മെനഞ്ഞു; കണ്ടില്ലൊരിക്കലും എന്നിലെ "എന്നെ" ഞാൻ ; കണ്ണകക്കണ്ണെനിക്കില്ലാതെപോയ്‌!                                                                                                                                                                                                                                                   കർമ്മപുണ്ണ്യങ്ങളാൽ നേടി ഞാനിന്നിതാ,                     മണ്ണിൽ മനോഹര ജീവനം ഹാ!                                         ഉള്ളറ തേടി ഞാൻ ഉള്ളിലെൻ "ഉണ്മയെ"                 മത്തായി ആറിൽ നീ ചൊന്നപോലെ.. .                                                                                                                                           ആനന്ദമാണ് ഞാൻ, നീ എന്നിൽ ഉണ്മയായ് ; ആനന്ദസീയോൻ ഇടനെഞ്ചിലായ്!                                       ആശ നിരാശയും, മോഹവും ശോകവും                         ലേശം ജനിക്കാതായ് , ഞാനമ്രിതൻ !                                                                                                                                                 നീ സ്നേഹസിന്ധു, ഞാൻ ഉപ്പുപാവയതിൽ, ഞാനലിഞ്ഞെപ്പൊഴെ ആഴങ്ങളിൽ! ആലിംഗനംചെയ്തു കാലതരംഗിണി,                 ഞാനെന്നതില്ല-നീ മാത്രമീ ഞാൻ"..                                                                                                                                                   [ samuel koodal  >te (അപ്രിയ യാഗങ്ങൾ )-ലെ "സ്വപ്നാടനം" എന്ന ഗാനം ....]

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.