Friday 21 November 2014

അല്മായശബ്ദം: ‘ഞാനൊട്ടു സ്വാമിയുമല്ല, എനിക്കൊട്ടിരിമ്പുകടയും ഇല്...

അല്മായശബ്ദം: ‘ഞാനൊട്ടു സ്വാമിയുമല്ല, എനിക്കൊട്ടിരിമ്പുകടയും ഇല്...: അടുത്തിടെ ഞാന്‍ ജോണ്സണ്‍ വൈദ്യരെ കണ്ടു. അങ്ങേരെ അങ്ങിനെ വിളിക്കുന്നുവെങ്കിലും അങ്ങേര് വൈദ്യരല്ല; പണ്ടൊരു മെഡിക്കല്‍ റെപ്പായിരുന്നു, ഈ തൃശ്...

"അണ്ണാൻ കുഞ്ഞും തന്നാലവതു" എന്നകണക്കെ സക്കരിയാച്ചായന്റെ "മെത്രാന്മാര്‍ക്ക് നാണമില്ലാത്തത് എന്തുകൊണ്ട്’ എന്ന വിഷയത്തില്‍ ആരെങ്കിലും ഗവേഷണം നടത്തിയിരുന്നെങ്കില്‍ കാര്യം മനസ്സിലായേനെ."എന്ന ചിന്തയ്ക്ക് ഒരു ജന്മചിന്ത ഇവിടെകുറിക്കാം...



അമ്മയുടെ ഉദരത്തിൽ വച്ചേ 'കത്തനാര്‍വൃത്തിക്കു' എന്റെ അമ്മ ദൈവത്തിനു നേര്‍ന്ന ഒരു നേര്‍ച്ചദ്രവ്യമാണ് ഞാന്‍ ! എനിക്ക്                             പത്തുവയസ് ആയപ്പോഴേ അള്‍ത്താരയില്‍ ഞാന്‍ "ബോയ്‌" ആയി ! ഒത്തിരിയൊത്തിരി പുരോഹിതരുമായും മെത്രന്മാരുമായും കാതോലിക്കാമാരുമായും

അടുത്തിടപഴകാന്‍ ജീവിതത്തില്‍ അവസരം ലഭിച്ച എന്റെ ഈ കണ്ടെത്തല്‍ ലോകമേ, ഇതാ സമര്‍പ്പിക്കുന്നു .

ഒരു പയ്യന്‍  "വീട്ടില്‍ കൊള്ളരുതാത്തവനാണു//നാട്ടില്‍ കൊള്ളരുതാത്തവനാണു //പള്ളിക്കൂടത്തില്‍ കൊള്ളരുതാത്തവനാണു" എന്ന സല്പേര്നേടിയാല്‍, ആ സന്തതിയെ  അവന്റെ അപ്പന്‍ ശല്യമൊഴിയാൻ, ഇല്ലാത്തപണമുണ്ടാക്കി  "കൈക്കൂലി" ഏതോ മെത്രാന്കൊടുത്ത് 'കത്തനാര് വേലയ്ക്കു' സെമ്മിനാരിയില്‍ ഒരുവനെ  ചേര്‍ക്കുന്നു  ! ഈ സല്പ്പേര്പയ്യന്‍ ളോഹധരിച്ചു കത്തനാരും, പിന്നെ മെത്രാനും, മൂത്തുമൂത്ത് കര്‍ദ്ദിനാളും, ഒടുവില്‍ വെള്ളപ്പുകയോടെ വി.പോപ്പും ആകുന്നു ! "അണ്ണാന്‍ മൂത്താലും മരംകേറ്റം മറക്കില്ല " എന്നചൊല്ലുപോലെ, അല്ലെങ്കില്‍ "കാരസ്ക്കരത്തിന്‍ കുരു പാലിലിട്ടാല്‍ കാലാന്തരേ കൈപ്പു ശമിപ്പതുണ്ടോ" എന്ന കവിവചനം  പോലെ, ഒരു മാറ്റവുമില്ലാതെ ആ മനസിന്‍റെ പഴയസംസ്കാരം ജീവിതാന്ത്യം വരെ അവന്‍ തുടരുകതന്നെ ചെയ്യും ! "ഞാന്‍ ളോഹ ഊരിയാല്‍ മഹാചെറ്റയാണ്‌" എന്ന് സ്വയം വിലയിരുത്തുന്ന നിരവധി  ളോഹധാരികളെ എനിക്കടുത്തറിയാം!  വി.വസ്ത്രംധരിക്കുക എന്ന ചടങ്ങുകൊണ്ട് അകമേയുള്ള സംഗതികള്‍ക്ക് ഒരു മാറ്റവുമില്ലാതെ ഇവറ്റകള്‍ സമൂഹത്തെ എക്കാലവും ദൈവനാമത്തില്‍ കാര്‍ന്നു തിന്നുന്നു, വിധവമാരുടെ വീടുകളെ വിഴുങ്ങുന്നു ! ഈ പുറംകുപ്പായം കളര്‍ ചേര്‍ത്തു കണ്ടു മഞ്ഞളിച്ച ആടുകള്‍ (പെണ്നാടുകള്‍ അധികവും)ഇവറ്റകളുടെ അടിമകളായി ജീവിതാന്ത്യം വരെ പള്ളിക്കുച്ചുറ്റും വലയംവച്ച് മരിക്കുന്നു ! വെറും നാലാം ക്ലാസ്സ്‌ പഠിപ്പുള്ളവന്‍ കാതോലിക്കാ ആയി, കലഹത്തിന്റെ വിത്ത്‌ സഭയാകെ വിതറിയതും നാമിന്നു കാണുന്നു ! പള്ളികള്‍ പൂട്ടിക്കുന്നു !  verygood !!!

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.