Friday 7 November 2014

അല്മായശബ്ദം: അല്മായ മുന്നേറ്റത്തിന്റെ ശബ്ദത്തിന്‌ എന്റെ ജന്മ ദി...

അല്മായശബ്ദം: അല്മായ മുന്നേറ്റത്തിന്റെ ശബ്ദത്തിന്‌ എന്റെ ജന്മ ദി...: നാലു വർഷമെന്നു പറയുന്നത് ഒരു പ്രസ്ഥാനത്തെ സംബന്ധിച്ച് ഹൃസ്വമായ കാലമാണെങ്കിലും എന്നെപ്പോലെ ജോലിയിൽ നിന്നും വിശ്രമ ജീവിതം നയിക്കുന്ന ... മൌനത്തിന്റെ ആഴങ്ങളിൽ അലിഞ്ഞില്ലാതെയാകും മുൻപേ എന്റെ ചിന്തകളെ അനേക മനസുകളിലെയ്ക്ക് പകരാൻ എന്നെ സഹായിച്ച സത്യപ്രവാഹമേ,അക്ഷരമന്നായേ, അല്മായശബ്ദമേ,  നീണാൾ വാഴുക! സത്യജ്വാലയുടെ പുണ്യവെളീച്ചത്തിൽ, ഇനിയും കുരുടന്മാരായ പുരോഹിതവഴികാട്ടികൾ ഈ മണ്ണിനും മനുഷ്യര്ക്കും ആവശ്യമില്ലതന്നെ!  രണ്ടായിരത്തിലേറെ വര്ഷമായി ക്രിസ്തുവിന്റെ കെയറോഫിൽ മനുഷ്യനെ ആടുകളാക്കിയ  ചൂഷകപ്പാതിരികളെ ലോകത്തിനു തുറന്നു കാണിച്ച  അല്മായശബ്ദമേ, നീണാൾ വാഴുക! അക്ഷരജ്ഞാനമേ നീ കാലത്തിന്റെ വിളക്കായി അറിവിന്റെ അരുണോദയമായി എന്നും എന്റെ എല്ലാപ്രഭാതം തോറും വിടരുക ! എന്റെ തൂലിക, വിരൽക്കൂട്ടു വിരയലാര്ന്നു വിവശമാകുംവരെ നിന്നിലൂടെ ജീവിതസാഭാല്യം പുണരട്ടെ >>>ഇനിയോരായിരം പുത്തൻ തലമുറ നിന്നിലലിഞ്ഞറിവിന്റെ പുളിനങ്ങൾ അണയട്ടെ...ആശംസകൾ ആയിരമായിരമായി ഹൃദയപ്പൂന്കാവനിയിൽനിന്നും ..ഇതാ സമര്പ്പിക്കുന്നു !  ആത്മപ്രണാമം...അനുമോദനങ്ങൾ ....സ്വീകരിച്ചാലും !

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.