Saturday 30 December 2017

മനസൊരു മഹാനദി!
ചിന്തകളുടെ പ്രവാഹമാണതിലനുസ്യൂതം!
അതിലേതാനും നീര്കണികകളെടുത്തു നിവേദിച്ച  എന്റെ നുറുങ്ങു രചനകൾ ഒരു മടിയും കൂടാതെ ദിനവും സ്വീകരിച്ചെന്നെ             
ധന്യനാക്കിയ സ്നേഹിതരേ,നിങ്ങൾക്കെന്റെ പുതുവത്സരാശംസകൾ! 
വെറുപ്പോടെ അതിനെ അപഹസിച്ച എന്റെ സഹോദരങ്ങളേ, നിങ്ങൾക്കും എന്റെ ഹൃദയം നിറഞ്ഞ പുതുവത്സരാശംസകൾ!
കണ്ണുണ്ടെങ്കിലും കണ്ണടച്ച് കാണാതിരുന്ന സുമനസുകളേ, നിങ്ങൾക്കുമെന്റെ ഉൾത്തടം നിറഞ്ഞ പുതുവത്സരാശംസകൾ ! 

''ലോകാ സമസ്താ സുഖിനോ ഭവന്തൂ'' എന്ന് പ്രാർത്ഥിച്ചാൽ മാത്രം പോരാ, അതിനായി ''അണ്ണാന്കുഞ്ഞും തന്നാലായത്'' എന്ന കണക്കെ നമ്മുടെ ചെറിയ കർമ്മങ്ങളും അനിവാര്യമാണെത്ത ചിന്തയിൽ,  എന്റെ       
മനസാകുന്ന നദീപ്രവാഹത്തിൽ ഒഴുകിവന്നവ ഞാൻ ലോകത്തിനായി നിവേദിച്ചു!

''പരോപകാരാർത്ഥമിതംശരീരം'',''പാപമേ പരപീഡനം" എന്നറിയുന്ന നാം, പുരോഹിതൻ പാപം [പരപീഡനം] ചെയ്യുന്നു എന്നുമറിയണം ! നമ്മിലെ ജീവചൈതന്യമായ ഈശ്വരനെന്ന ബോധത്തിൽ കൂദാശയെന്ന വിഷം കലർത്തി, നമ്മിലെ ഈശ്വരനെ നമുക്ക് അന്യനാക്കി, {അനന്യനായ ദൈവത്തെ അന്യനാക്കി] അവനോടു പ്രാർത്ഥിപ്പിച്ചു നമ്മെ ആത്മീകാന്ധതയിൽ നിരന്തരം നയിച്ച പുരോഹിതൻ അവന്റെ വയറ്റിപാടിനുവേണ്ടി നമ്മെ ചതിക്കുകയായിരുന്നു! 

നിത്യസത്യവും വഴിയും നമുക്ക്  വെളിപ്പെടുത്തിത്തരാനാകാത്ത പോഴനാണ്  പാതിരി എന്നും നാം അറിയണം ! അവനെ നാളെമുതൽ 100 കാതം അകലെ സൂക്ഷിച്ചാൽ നാം നിത്യജീവൻ താനേ പ്രാപിക്കും നിശ്ചയം ! ക്രിസ്തുവിനെ അനുസരിച്ചു പ്രാർത്ഥിക്കാൻ പള്ളിയിൽ പോകാത്തവരേ, നിങ്ങൾക്കെന്റെ ഒരായിരം പുതുവത്സരാശംസകൾ ! samuelkoodal mobile  9447333494  

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.