Wednesday 20 December 2017

ക്രിസ്തീയരേ, ''മെറി ക്രിസ്തുമസ്സ്'' & ''ഹാപ്പി ന്യൂ ഇയർ '' !

''സാമുവലിന്റെ സുവിശേഷം'' & ''അപ്രിയ യാഗങ്ങൾ'' എന്ന എന്റെ രണ്ടു രചനകൾ നിങ്ങൾ സസന്തോഷം സ്വീകരിക്കുന്നതിൽ ഞാൻ എന്റെ പോന്നേശുവിൽ ആത്മഹർഷിതനാണ്! നിങ്ങൾക്കെന്റെ ,''മെറി ക്രിസ്തുമസ്സ്'' & ''ഹാപ്പി ന്യൂ ഇയർ '' ആശംസകൾ !


''യൂട്യൂബ്'' ലെ ''samuelkoodal samasangeetham '' ലെ 140  ഗാനചിത്രീകരണങ്ങൾ കേട്ടുംകണ്ടും എന്നെ അനുഗ്രഹിച്ച നിങ്ങള്കെന്റെ നന്ദി ! "samuelkoodal mukhangal " കണ്ടറിഞ്ഞവരെ, നിങ്ങൾക്കും നന്ദി! എന്നെ കണ്ടറിഞ്ഞ സമാനമാനസരായ  ലക്ഷക്കണക്കിന് ക്രിസ്തീയരെ, നിങ്ങൾക്കെന്റെ അനുമോദനങ്ങൾ ! ക്രിസ്ത്യാനികൾ ലോകമാകെ ഇന്ന് നാനാവിധ സഭകളിൽപെട്ട്  കത്തനാരുടെയും കള്ളപ്പാസ്റ്ററുടെയും അടിമകളായി കഴിയുമ്പോൾ , ക്രിസ്തുവിന്റെ സുമനസു കണ്ടെത്തിയ ഭാഗ്യജാതകരാണ് നിങ്ങൾ എന്റെ ക്രിസ്തീയരെ..


വി.മത്തായി 6 /5  ''പള്ളിയിൽ പോകരുതെന്ന'' ക്രിസ്തുവിന്റെ കല്പന ഹൃദയത്തിൽ ഏറ്റുവാങ്ങിയ നിങ്ങൾ ഭാഗ്യവാന്മാർ! ഗ്രാമങ്ങൾതോറും YMCA  മാതിരി ''ക്രിസ്തീയ അയൽക്കൂട്ടങ്ങൾ'' ര്രപപ്പെടുത്തി, നിങ്ങൾ പരസ്പരം ''അയൽക്കാരനെ സ്നേഹിച്ചു'' ക്രിസ്തുവിൽ ആനന്ദിപ്പീന് , നല്ലശമരായനായി നിത്യജീവൻ പ്രാപിക്കുവീൻ!


71 വര്ഷം പഴക്കമുള്ള എന്റെയീ ശരീരം ഞാൻ വെടിയുമ്പോൾ,  ഇതിനെ ഞാൻ കരം കൊടുക്കുന്ന എന്റെ പറമ്പിന്റെ കോണിൽ മറവു ചെയ്യാൻ എന്റെ മൂന്നു ആണ്മക്കളോടൊപ്പം ലോകമേ, നിങ്ങളെയും ഞാൻ ഭരമേല്പിക്കുന്നു! കത്തനാരുടെ പാസ്റ്ററുടെ മലീമസമായ വായ്കൊണ്ടുള്ള ജല്പനകൂദാശയില്ലാതെ, ദേഹം വെടിയുന്നു ദേഹിയെ അതിന്റെ ഉറവിടമായ വിശ്വചൈതന്യം ആവാഹിച്ചുകൊള്ളും  എന്ന സ്വയമറിയൽ നിങ്ങൾക്കും ഉള്ളതിനാൽ നിങ്ങൾ ഭാഗ്യവാന്മാർ!   നിങ്ങൾ ഇനിമേൽ ''ക്രിസ്ത്യാനികൾ'' എന്നല്ല ''ക്രിസ്തീയർ'' എന്ന് വിളിക്കപ്പെടും!  കൂദാശകച്ചവടമില്ലാതെതന്നെ ലോകത്തനേകായിരങ്ങൾ ദിനവും ജനിക്കുന്നു/പുണരുന്നു/ഉറങ്ങുന്നു/ഉണരുന്നു //വളരുന്നു//ക്ഷയിക്കുന്നു///മരിക്കുന്നു! നമുക്കും ഈ ഭൂരിപക്ഷത്തോടൊപ്പം സ്വതന്ത്രരായി ഈശ്വരനിൽ അനുനേമം    ലയിച്ചു വാഴാം .. samuelkoodal  mob  9447333494         

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.