Friday 29 June 2018

''ഞാൻ'' ഒഴികെ  അന്യദൈവങ്ങൾ എനിക്ക് ഉണ്ടാകയില്ല'' ! [ഒന്നാം കല്പന]    ''ഞാനും'' പിതാവും ഒന്നാകുന്നു! [അഹം ബ്രഹ്മാസ്മി ]
സത്യസ്യസത്യമായ ഈശ്വരനിൽ അംശമായ ബോധമാകുന്ന ''ഞാൻ'' മരിക്കുന്നുമില്ല ,  ആർക്കുമെന്നെ കൊല്ലാനാവുകയില്ല , ''ഞാൻ'' ഒരുനാളും കൊല്ലപ്പെടുന്നുമില്ല ;  എന്നൊക്കെ ഭഗവാന്റെ തിരുവചനത്തിൽ നിന്നും മനസിലാക്കിയ എനിക്ക് മരണമില്ല,  മരണഭീതിയുമില്ല!

''മൃത്യുവും വേണം ജഗത്തിൽ, എന്നാലല്ലേ 
മുക്തീഭവനം അണയൂ നമ്മൾ''

''എനിക്ക് നിൻ കൃപ മതി, അമൃതാ നിൻ സ്നേഹം മതി
 പഴയപോലിടം നിന്റെ കരളിൽ മതി''

''ദുഃഖിക്കുവാൻ എനിക്കെന്തവകാശം? 
നിൻ ചിത്തത്തിലല്ലയോ ഞാനിരിപ്പൂ !'' 

എന്നൊക്കെ പാടുന്ന എനിക്ക് കാണ്ടാമൃഗത്തിന്റെ തോലുള്ള              
 പുരോഹിതരെ എന്നും വെറുക്കുവാനെ കഴിയൂ.

ശ്രീ അച്യുതാനന്ദൻ മൗനമായിരുന്നു ഭരണചക്രത്തെ ചലിപ്പിച്ചതിനു നന്ദി ! അച്ചമ്മാ ഉമ്മ...

''ദുഷ്ടനെ നീതിമാനെന്നു'' വിളിക്കുന്ന സഭകളേ, നിങ്ങൾ നശിച്ചുപോകും! കർമ്മഫലം അനുഭവിച്ചേ ഏതു കത്തനാരും കർദ്ദിനാളും ഇവിടം വിടൂ !  കർമ്മങ്ങളിൽ ധർമ്മമുണ്ടാകാൻ മനസുകളെ മനസിലാക്കി ജീവിക്കൂ  , വിവേകംകൊണ്ടു മനസിന് കടിഞ്ഞാണിടൂ പാതിരി ! 

''ലോകമേ ,ഗീത പാടൂ'' എന്ന് ഞാൻ അവസാനശ്വാസത്തോളം പാടും!
ഹൈസ്കൂൾ വിടും മുമ്പേ ഓരോമനസുകളും ''ഭഗവത് ഗീത'' മനസ്സിൽ ആക്കിയിരിക്കണം ! എങ്കിലേ ഭാരതം ഭാസുരമാകൂ  ആമ്മേൻ .                samuelkoodal  9447333494

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.