Saturday 9 June 2018

-2:35


The person in the following clip is the 1st Muslim Minister of British Cabinet. He is blunt in saying that Nehru destroyed Hinduism in India systematically.
Pls spare 1 minute to listen to this video.👇👇🏼👇🏼👇🏼





പണ്ഡിതനെ കാലം പാമരനാക്കുന്നു!

പണ്ഡിറ്റ് ജവഹരിലാൽ നെഹ്‌റു ഒരു പണ്ഡിതനായിരുന്നെങ്കിലും, ബ്രിട്ടിഷ് ക്യാബിനെറ്റിലെ ഒന്നാം മുസ്ലിം മന്ത്രിയായിരുന്നയാൾ അദ്ദേഹത്തിൻറെ മനസ് തുറക്കുന്നതു, ഈ വീഡിയോ ക്ലിപ്പിലൂടെ ഞാൻ കണ്ടപ്പോൾ, ആ വചനങ്ങൾ ലോജിക്കലാണെന്നു എനിക്ക് തോന്നുകയാലും ,ഈ ആശയം കുറേകാലമായി ഞാൻ മനസ്സിൽ പേറുകയാലും, ചിന്തകളുടെ ഈ പ്രസവം ഇവിടെ നടക്കുന്നു ! മാപ്പു!

വേദാന്ത ഭൂമിയായ ഭാരതത്തിൽ,സനാതനമതത്തിന്റെ ഈറ്റില്ലമായ ഭാരതത്തിൽ, എന്തുകൊണ്ട് ആ മതം സാധാരണക്കാരുടെ മനസുകളിൽ ചേക്കേറിയില്ല ? അറിവിന്റെ ആ ശ്രീകോവിൽനട എന്തേ ബ്രാഹ്മണർക്കു മാത്രമായി തുറന്നു വച്ച്? ശേഷം ജനകോടികളെ മൃഗങ്ങൾക്കു തുല്യം കണ്ടു? ''ഹിന്ദി'' രാഷ്ട്രഭാഷയാക്കിയപ്പോൾ സംസ്കരിച്ച ''സംസ്ക്രിതഭാഷ'' എന്തിനു മറവിയുടെ കുപ്പത്തൊട്ടിയിൽ വലിച്ചെറിഞ്ഞു? 

ലോകമറിയേണ്ട ''ഭഗവത്ഗീതയും'' ''മഹാഭാഗവതവും'' ''ഉപനിഷത്തുകളും'' എന്തുകൊണ്ട് ജനത്തെ വിദ്യാലയങ്ങളിൽ ഒരു വിഷയമാക്കി പഠിപ്പിച്ചില്ല? വരുംതലമുറകളെ ആത്മീകാന്ധതയിലേക്കു തള്ളിക്കളഞ്ഞ കോൺഗ്രസിന്റെ ''മരണം'' കേരളത്തിൽ സംഭവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ കാലത്തു എന്റെ ഈ ചോദ്യങ്ങൾക്കു പ്രസക്തിയുണ്ടാകും എന്ന് ഞാൻ പ്രത്യാശിക്കുന്നു!

ഇന്ന് ഞാൻ കരഗതമാക്കിയ ''ഭാരതവേദാന്തമത'' ചിന്തകൾ എന്റെ പൂർവീകർക്കു ലഭിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ , യഹോവയുടെ മതത്തിന്റെ പിന്തുടർച്ചക്കാരായ [ക്രിസ്തുവിനെ അറിയാത്ത ] ക്രിസ്തുമതമെന്ന വ്യാജ സംഘടനയിൽ എന്റെ പിതാക്കന്മാർ ചെന്നുപെടുകയില്ലായിരുന്നു നിശ്ചയം! പോഴൻ പാതിരിയുടെ അടിമയായി,ഒടുവിൽ ''ആമ്മേൻ'' മാത്രം കരയാനറിയാവുന്ന  വെറും ഇരുകാലി ''ആട്'' ആവുകയില്ലായിരുന്നു ഞാൻ! ഹോ എന്റെ നഷ്ടമെത്ര കഷ്ടം !

ഭാരതത്തെ ''മതേതരം'' പറഞ്ഞു നശിപ്പിച്ച പണ്ഡിതാ,  ഭരണസാരഥികളേ, ഭരണം കയ്യാളിയ പാർട്ടിയേ, നിങ്ങൾക്ക് കഷ്ടം ! 
അന്ന് നിങ്ങൾ അറ്റ്ലീസ്റ്റ് ''ഭഗവത് ഗീതയെങ്കിലും'' ഒരു പാഠവിഷയമാക്കി കുഞ്ഞുങ്ങൾക്ക് കൊടുത്തിരുന്നെങ്കിൽ എത്ര നന്നായിരുന്നേനേം ?! എങ്കിൽ രണ്ടു ''കൊലയാളിമതങ്ങൾ'' ഇവിടെ ഇത്രമേൽ കൊടിവച്ചു വാഴുകയില്ലായിരുന്നു ,കുടിയേറുകില്ലായിരുന്നു, സംശയമില്ല! തങ്ങളുടെ മതത്തിൽ വിശ്വസിക്കാത്ത പ്രൊട്ടസ്റ്റൻകാരെ ഇംഗ്ലണ്ടിൽ കൊന്നൊടുക്കിയ കത്തോലിക്കാ സഭയേ, നിന്നെ കാലം ''ക്രിസ്തീയമതമായി'' ഒരുനാളും കാണുകയില്ല! വിശ്വാസികളെ പരസ്പരം വെറുപ്പിന്റെ കൂദാശക്കഷായം കുടുപ്പിക്കുന്ന സഭകളേ, നിങ്ങൾ നാളെ നശിച്ചില്ലാതെയാകും! ഇന്നല്ലെങ്കിൽ നാളെ ഭാരതീയ സനാതന ''വേദാന്തമതം'' ഈ ലോകമാകെ പടരും, പന്തലിച്ചു ഭൂമിക്കു തണലും കുളിരുമാകും നിശ്ചയം ! അതിനായെ വോട്ടു ബാങ്കുകൾ തകരട്ടെ! അതിനായി ജനം ചിഹ്നം മാറി വോട്ടു ചെയ്യട്ടെ എന്നാശിക്കുന്നു!  ഭരണകർത്താക്കളേ,  കണ്ണടച്ചിരുട്ടാക്കല്ലേ ! എങ്കിൽ കാലം നിങ്ങളെയും ''പാമരൻ ''എന്ന് വിളിക്കും! samuelkoodal 9447333494

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.