Tuesday 19 June 2018

പുണ്യകർമ്മങ്ങളുടെ ഫലമായി പുണ്യജന്മങ്ങളുണ്ടാകുന്നു!   

എന്നാകുകിൽ , പുണ്യമല്ലാത്ത കർമ്മങ്ങളിൽ അധർമ്മങ്ങളുണ്ടാകുന്നു, അധർമ്മികളുണ്ടാകുന്നു, ശാപം ജനിക്കുന്നു, ദുഃഖങ്ങളുണ്ടാകുന്നു, എന്ന് ഫലം വരുമല്ലോ !     

ആദാമ്യപാപം  ''സ്വയംഅറിവിൽ'' നിന്നും ഉണ്ടായതാണെന്നും,  ആ സ്വയംഅറിവു ''ജ്ഞാനത്തിൽ'' നിന്നും ഉണ്ടായതാണെന്നും, ബൈബിളിലെ ഈ യഹോവയായ  ' so called '  ദൈവം മാനവരാശിക്ക് ''ജ്ഞാനം'' തടഞ്ഞു വച്ചിരുന്നതായിരുന്നവെന്നും , അപ്പോൾ പാവം സാത്താൻ മനുഷ്യനോട് അലിവുതോന്നി [ദൈവത്തിനൊരു പാരയായി] അരുതാത്ത ഫലം  ഔവ്വയെക്കൊണ്ട് ഭുജിപ്പിച്ചുവെന്നും, ''അവളില്ലാത്ത സ്വർഗം സ്വർഗമല്ലെന്ന'' മിഥ്യാധാരണയാൾ, ആദം സ്വയം ജീവൻ വെടിയുന്നതിനു തുല്യമായി അവളുടെ ''എച്ചിപ്പഴം'' കഴിക്കുന്നതായും ഉൽപ്പത്തി പുസ്തകം വിവരിക്കുമ്പോൾ , 'അമ്മ ഇണചേരാതെ പ്രസവിച്ച ക്രിസ്തുമാത്രം' പാപവിമോചകനെന്നും, പാതിരിയുടെ വിവാഹകൂദാശ പള്ളിയിൽ കാശു കൊടുത്തു വാങ്ങിയ എന്റെ ,മാതാപിതാക്കളുടെ ആറാമത്തെ 'പുണ്യഫലം'  ഈ ഞാൻ പാപിയാണെന്നും ഒരു പോഴൻപാതിരി പറഞ്ഞാൽ, ''ആമ്മേൻ''
 കരയാൻ മാത്രം ഞാൻ ഒരു ആടല്ലെന്നും അറിയാവുന്നതിനാലാണ്, ഞാൻ അച്ചായമതം ഉപേക്ഷിക്കാൻ ഒന്നാമതായി കാരണം!  

പുറപ്പാട് 28 ന്റെ മുപ്പത്തിൽ ,'' ഊരീമും തുമ്മീമും '' [വെളിപ്പാടും സത്യവും] ''പുരോഹിതൻ അവന്റെ നെഞ്ചിൽത്തന്നെ സദാ കരുതിയിരിക്കണമെന്ന്'' യഹോവാ കര്ശനമായി കല്പിക്കുമ്പോൾ കവലകളിൽ അലയുന്നപിള്ളാരെ പാതിരികളാക്കുന്ന സഭകളിൽ കൂടി ദൈവത്തെ ഒരുമോനും ഒരുമാളും അറിയില്ല എന്ന് അറിഞ്ഞതിനാലും ഞാനാ സഭയെ ഉപേക്ഷിച്ചു!   [പുറപ്പാടിൽ  തന്നെയല്ല,  ഊരീമും തുമ്മീമും '' [വെളിപ്പാടും സത്യവും] 'ലേവ്യാപുസ്തകത്തിൽ എട്ടിന്റെ എട്ടിലും ,സംഖ്യപുസ്തകത്തിൽ 27 ന്റെ 21 ലും ഇത് കാണാം! ] 

പൊയ്‌പ്പോയ തലമുറകൾ ആവേശത്തോടെ ലോകമാകെ പണിതുയർത്തിയ പള്ളികളെന്ന ''കള്ളന്മാരുടെ ഗുഹകൾ'' കാലം ചവറുവിലയ്ക്കു വീറ്റഴിക്കുമ്പോൾ ,  എന്റെ ഈനാളു വരെ ഉണ്ടായിരുന്ന പള്ളിയെ ''പ്രാർത്ഥിക്കാൻ നിങ്ങൾ പള്ളികളിൽ പോകരുതെന്ന്'' എന്നെ വിലക്കിയവന്റെ കല്പനപ്രകാരം ഞാൻ  ഭയക്കുന്നതും വെറുക്കുന്നതും ശരിയെന്നു കർത്താവ് എന്റെയുള്ളിൽ പറഞ്ഞുതന്നതിനാലും ഇനിയുമെന്നാളും  എനിക്കെന്റെ മനസാണ് പള്ളി!  ''ഹൃദയം ദേവാലയം"!    

ആദിമാർ നഗ്നരായി നടന്നതിൽ കുറ്റമില്ല , ഇണയെ പ്രാപിച്ചത് കത്തനാർക്കു പാപമായി ,  പാപപരിഹാര യാഗമായി, ചൂഷണമായി!  എന്നിട്ടാ പാപവും സോദോമ്യപാപവും ഒന്നിച്ചു പാതിരി കുത്തകവ്യാപാരിയുമായി! ബെലേബേഷ്!   പള്ളി ''കള്ളന്മാരുടെ ഗുഹ'' യെന്ന കർത്താവിന്റെ കണ്ടെത്തൽ എത്ര ശരി! യേശുവേ,സ്തോത്രം ....
samuelkoodal  9447333494 

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.